โปรโมทสินค้าบนเว็บบอร์ด(Webboard)

    ในการโปรโมทสินค้าของท่าน สู่โลก Internet Marketing มีอยู่หลายวิธีครับ ไม่ว่าจะเป็นการลงโฆษณากับทางผู้ให้บริการลงโฆษณากับทาง Google adword หรือการซื้อBannerกับเว็บต่างๆ หรือการโพสขายสินค้าไปสู่เว็บบอร์ด(Webboard) ต่างๆเพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินค้าของคุณได้มากขึ้น และเว็บบอร์ดส่วนใหญ่ก็จะมีพื้นให้สำหรับซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนหรือโปรโมทสินค้าหรือบริการของสมาชิก เว็บบอร์ดส่วนใหญ่เป็นแบบเปิด ซึ่งผู้ที่ไม่ใช้สมาชิกก็สามารถเข้าถึงเนื้อหาสินค้าได้เช่นกัน ทำให้เว็บบอร์ดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีและราคาถูกในการช่วยโปรโมทสินค้าและบริการต่างๆผ่านโลกออนไลน์

   โลกออนไลน์ในทุกวันนี้มีช่องทางธุรกิจเกิดขึ้นเยอะครับ อยู่ที่ใครจะจับต้องได้แค่ไหน และอาชีพขายสินค้าบนโลก Internet ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางครับที่สร้างรายได้ให้กับหลายๆคเป็นกอบเป็นกำ จริงๆแล้วยังมีอาชีพอื่นๆอีกมากครับ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ อย่างเช่นผมครับ สินค้าของผมคือ บริการโพสขายสินค้าตามเว็บบอร์ด ครับ คือรับจ้างโพสขายสินค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ครับ พ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามาใช้บริการก็จะมีหลากหลายครับแบ่งแบบคราวๆก็จะได้ 3 กลุ่ม

 1.พ่อค้าแม่ค้าที่เปิดร้านหรือบริษัทขายอยู่แล้ว
    มีที่ตั้งร้านทั้งเล็กร้านใหญ่หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าของเค้าอยู่แล้ว แต่อยากจะขยายฐานลูกค้าสู่โลก internet

2.พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือสมัครเล่น
    คือผู้ที่ขายของทางอินเตอร์เน็ตเป็นงานอดิเรกหรือหารายได้เสริมจากการนำสินค้าที่มีอยู่แล้วหรือของใช้ส่วนตัว นำออกมาขาย

3.พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มืออาชีพ
    หลายๆคนพัฒนาตัวเองขึ้นมาจากข้อ.2 และบางคนก็มาจากเว็บมาสเตอร์หรือโปรแกรมเมอร์ที่มองเห็นช่องทางสร้างรายได้หรือช่องรวยนั้นเองครับ


  "   แล้วทำไม่เค้าไม่ทำกันเองหละ??? " บางคนเค้าก็ทำกันเองครับ แต่บางท่านก็ยุ่งมากจริงและไม่มีเวลามากพอที่จะมานั่งโพสขายสินค้าตามเว็บประกาศที่มีอยู่มากมายครับ แล้วทำไมต้องมากมายล่ะ..!!! เพราะแค่เพียง 10-20 เว็บมันไม่พอไงครับ เนื่องจากการแข่งขันที่สูงมากครับ มีผู้ค้าและสินค้าจำนวนมากครับ ถึงแม้ว่าว่าการลงประกาศกับทางเว็บไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆครับ แต่ก็ต้องเวลาและทักษะการใช้งานเว็บในการโพส การใช้บริการรับจ้างโพสขายสินค้าจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการทำธุรกิจบนโลก Internet ที่ช่วยให้ผู้ขายทุ่นแรงและเพิ่มยอด ขายได้ดีอีกทางเลยครับ